“Rực rỡ Sun Lotus: Điểm khởi đầu cho hành trình nghê thuật chuyên nghiệp!”

Hôm qua, Ngày 21/4/2024, buổi casting của Sun Lotus đã diễn ra thành công tốt đẹp! 🎭

Từng phút, từng giây, không khí tại buổi casting đã tràn ngập sự hứng khởi và sự nhiệt huyết từ cả các thí sinh và ban tổ chức.

Cùng với những tiết mục dự thi ấn tượng mà thí sinh mang đến, mỗi thí sinh là một câu chuyện đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ niềm vui cho đến những nổi niềm, lo lắng.

Buổi casting không chỉ là nơi để thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau chia sẻ về những ước mơ, những khát vọng và những gì chúng ta muốn góp phần vào Sun Lotus. Dù có những thử thách và khó khăn trên con đường, nhưng chúng ta biết rằng, từ hôm nay, chúng ta đã trở thành một gia đình, một cộng đồng mạnh mẽ và đầy tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ, giúp nhau cùng đi lên và phát triển.

Đồng thời, Chúc mừng những thí sinh sau 2 vòng casting đã được tuyển trực tiếp vào Sun Lotus. Những thí sinh còn lại chúng ta đừng bỏ cuộc và chờ kết quả vào ngày 25/04/2024 nhé!

Cảm ơn anh chị khách mời, ban tổ chức, ban giảm khảo, các bạn thí sinh, khán giả đã đến tham dự, làm cho chương trình trở nên chuyên nghiêp và uy tín hơn.

———-

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, vì chúng ta luôn có thể làm được!

#SunLotus#SunLotusCasting#ứngtuyểnSunLotus#vudoanViettaiNhat#Vudoanchuyennghiep

https://www.facebook.com/sunlotus.jp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Language »
0356152995
Liên hệ