Ấm áp Tết cộng đồng ” Xuân Quê Hương Tokyo 2024″ do Đại sứ quán Nước CHXHCN Việt Nam tại Nhật Bản chủ trì

“𝑨̂́𝒎 𝒂́𝒑 𝑻𝒆̂́𝒕 𝒄𝒐̣̂𝒏𝒈 đ𝒐̂̀𝒏𝒈 “𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝑸𝒖𝒆̂ 𝑯𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 2024” 𝒅𝒐 Đ𝒂̣𝒊 𝒔𝒖̛́ 𝒒𝒖𝒂́𝒏 𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝑪𝑯𝑿𝑯𝑪𝑵 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 𝒕𝒂̣𝒊 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒕 𝑩𝒂̉𝒏 𝒕𝒐̂̉ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒄”

Chương trình Tết cộng đồng “Xuân Quê Hương” do Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức những năm gần đây đã trở thành một điểm hẹn thân thuộc dành cho những người con xa nhà, cũng như bạn bè Nhật Bản và quốc tế đang sinh sống, học tập, làm việc tại Nhật Bản vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Bất chấp thời tiết mưa và giá lạnh, Tết cộng đồng “Xuân Quê Hương” năm nay đã thu hút khoảng gần 1.000 kiều bào, từ các em nhỏ đến những người già và bạn bè quốc tế đến tham dự chương trình.

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự góp mặt của các nghệ sỹ, ca sỹ đoàn Nhà hát Tuổi trẻ, V-Artists, Sun Lotus với những ca khúc bất hủ như: Dòng máu Lạc Hồng, Xin chào Việt Nam, Xinh tươi Việt Nam, Quê hương ba miền, Đất nước tình yêu, Làng lúa Làng hoa…, những ca từ ngọt ngào, sâu lắng ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước của những lời hát như tiếp sức mạnh, góp phần vơi đi nỗi nhớ quê nhà của những người con xa xứ, tất cả như hòa vào làm một, ấm áp tình quê hương đất nước trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

OHANA Events & Entertainment hân hạnh đảm nhiệm vai trò thực hiện tổ chức chương trình ‘Xuân Quê Hương Tokyo 2024’ dưới sự lãnh đạo của Đại Sứ Quán Việt Nam. OHANA tin rằng với sự sáng tạo trong nội dung chương trình năm nay sẽ là một trải nghiệm chương trình chất lượng, chuyên nghiệp, qua đó tôn vinh văn hóa và đẹp của đất nước Việt Nam tại trung tâm thành phố Tokyo, Nhật Bản.

______________________

𝐎𝐇𝐀𝐍𝐀 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 & 𝐄𝐧𝐭𝐞𝐫𝐭𝐚𝐢𝐧𝐦𝐞𝐧𝐭 – 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 – 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 !

⭐️ Tổ chức sự kiện Business matching, Gala, Live shows, End year’s party, Team building …

⭐️ Cung cấp thiết bị sự kiện : Thiết bị thông dịch cabin quốc tế và đội ngũ phiên dịch viên cao cấp; Set up thiết bị âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn;

⭐️ Cung cấp nhân sự sự kiện : Lễ tân, phiên dịch viên, kỹ thuật viên, staff hậu trường…

⭐️ Cung cấp nhân sự biểu diễn: Diễn viên múa, MC, Ca sĩ, Band, vũ đoàn, Ảo thuật…

⭐️ Book show Biên Đạo / Dancers / Lễ tân/ PG / PB, KOL / Model / Ca sĩ / MC / Chụp hình / Quay phim / Livestream quảng cáo / TVC …

⭐️ Thiết kế và thông dịch các ấn phẩm in ấn, tài liệu truyền thông diễn đàn : Banner, backdrop, standee…

Hoa trang trí hội nghị

⭐️ Dịch vụ trang trí hội nghị, hội ảo, party…

⭐️ Set up teabreak tiêu chuẩn 3 sao

⭐️⭐️⭐️ OHANA cam kết mang đến sự kiện một không gian chuyên nghiệp, ấn tượng và chỉn chu từng chi tiết nhỏ nhất ✨✨✨

𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭, 𝐤𝐡𝐨́ 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 – 𝐡𝐚̃𝐲 đ𝐞̂̉ 𝐎𝐇𝐀𝐍𝐀 𝐥𝐨 !

#OHANA_Events

#OHANA_Entertaiment

#Nhânsựchuyênnghiệp

#TổchứcsựkiệnJapan

#Vietnam_Japan

#Galadinner

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Language »
0356152995
Liên hệ