OHANA Event & Entertainment xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì được đứng trong hàng ngũ Ban tổ chức của diễn đàn Quốc gia đầu tiên về lao động được tổ chức ở nước ngoài, với sự tham gia quý báo của thủ tướng Phạm Minh Chính.

Chiều 16/12/2023 tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản đã diễn ra Diễn đàn Hợp tác lao động Việt Nam – Nhật Bản. Sự kiện do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đồng tổ chức. Diễn đàn có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính; lãnh đạo một số Bộ, ngành, tổ chức của hai nước Việt Nam – Nhật Bản. Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 100 nghiệp đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản, gần 100 doanh nghiệp Việt Nam và gần 200 thực tập sinh, lao động Việt Nam, đại diện cho hơn 300.000 lao động Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản. Đây là một trong các hoạt động thuộc chuỗi các sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản (1973 – 2023).

✅ OHANA Events & Entertainment rất vinh dự khi được BTC chọn làm đối tác đồng hành tổ chức sự kiện với sự tham gia quý báu của Thủ tướng Phạm Minh Chính. Đây là cơ hội quý giá khi lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội tổ chức một diễn đàn có sự tham gia của nguyên thủ Quốc gia.

✅ Chúng tôi vinh hạnh khi được tin tưởng giao trách nhiệm toàn bộ các khâu hậu cần từ việc set up, trang trí hội trường đến cung cấp thiết bị phiên dịch cabin, âm thanh, ánh sáng, in ấn truyền thông và teabreak.

✅ Đây là cơ hội lớn để đội ngũ OHANA được thử nghiệm và rèn luyện trong một môi trường sự kiện chuyên nghiệp với quy mô gần 500 người tham gia. Tất cả các khâu tổ chức, từ đảm bảo an ninh đến từng chi tiết nhỏ của hậu cần, đều là cơ hội để chúng tôi học hỏi và hiểu rõ hơn về sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Hãy cùng OHANA cố gắng hoàn thiện và tiếp tục phát huy !!! ✨🎉! ✨🎉🌐

𝐎𝐇𝐀𝐍𝐀 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 & 𝐄𝐧𝐭𝐞𝐫𝐭𝐚𝐢𝐧𝐦𝐞𝐧𝐭 – 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 – 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 !

⭐️ Tổ chức sự kiện Business matching, Gala, Live shows, End year’s party, Team building …

⭐️ Cung cấp thiết bị sự kiện : Thiết bị thông dịch cabin quốc tế và đội ngũ phiên dịch viên cao cấp; Set up thiết bị âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn;

⭐️ Cung cấp nhân sự sự kiện : Lễ tân, phiên dịch viên, kỹ thuật viên, staff hậu trường…

⭐️ Cung cấp nhân sự biểu diễn: Diễn viên múa, MC, Ca sĩ, Band, vũ đoàn, Ảo thuật…

⭐️ Book show Biên Đạo / Dancers / Lễ tân/ PG / PB, KOL / Model / Ca sĩ / MC / Chụp hình / Quay phim / Livestream quảng cáo / TVC …

⭐️ Thiết kế và thông dịch các ấn phẩm in ấn, tài liệu truyền thông diễn đàn : Banner, backdrop, standee…

Hoa trang trí hội nghị

⭐️ Dịch vụ trang trí hội nghị, hội ảo, party…

⭐️ Set up teabreak tiêu chuẩn 3 sao

⭐️⭐️⭐️ OHANA cam kết mang đến sự kiện một không gian chuyên nghiệp, ấn tượng và chỉn chu từng chi tiết nhỏ nhất ✨✨✨

𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭, 𝐤𝐡𝐨́ 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 – 𝐡𝐚̃𝐲 đ𝐞̂̉ 𝐎𝐇𝐀𝐍𝐀 𝐥𝐨 !

#OHANA_Events

#OHANA_Entertaiment

#Nhânsựchuyênnghiệp

#Tochucsukienjapan

#Tochucsukientainhat

#TổchứcsựkiệnJapan

#Vietnam_Japan

#Galadinner

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Language »
0356152995
Liên hệ