MC Tiên Dung (Sun Lotus) – Rực rỡ tại sự kiện TKO2 – Ngô Kiến Huy Fan Meeting in Tokyo

Ngày 15/6 vừa qua, sự kiện TKO 02 – Ngô Kiến Huy Fan Meeting in Tokyo đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Sự dẫn dắt của MC Tiên Dung cùng sự góp mặt đặc biệt của nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc góp phần làm nên một buổi gặp gỡ ý nghĩa, mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm nghệ thuật của chàng nghệ sĩ đa tài Ngô Kiến Huy.
 

Với phong cách dẫn dắt linh hoạt và sự chuẩn bị vô cùng chu đáo, MC Tiên Dung đã mang lại không khí sôi động và gần gũi, tạo nên không gian giao lưu ấm áp giữa Ngô Kiến Huy và người hâm mộ tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hiện diện của “chị đẹp” Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi fanmeeting. Cô nàng đã mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm xúc khi chia sẻ về những kỷ niệm trong hành trình hoạt động nghệ thuật của cả hai. Sự kết hợp giữa Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã tạo nên bầu không khí vô cùng ấm áp và gần gũi, giúp người hâm mộ có thể hiểu hơn về thần tượng của mình.
Mặt khác, một phần MC Tiên Dung tỏa sáng chính là nhờ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, những người hâm mộ nhiệt thành của Ngô Kiến Huy. Chính những tình cảm và năng lượng tích cực từ các bạn đã giúp MC chúng tôi tự tin hơn, tỏa sáng hơn trên sân khấu ngày hôm nay. Cùng với đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ đội ngũ ban tổ chức cũng là yếu tố quan trọng giúp MC hoàn thành tốt vai trò của mình.
Một lần nữa, Sun Lotus chúc mừng những thành công từ chàng nghệ sĩ Ngô Kiến Huy vàxin chúc mọi sự thuận lợi từ những dự án tương lai sắp tới.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ kim cương Amie Makeup Academy & Studio Japan đã giúp makeup cho những thành viên của Sun Lotus trong sự kiện này, đây là một phần quan trọng góp phần giúp cho MC của chúng tôi tỏa sáng ngày hôm nay.
 
#Photo: Huỳnh Tấn Thành
——————————–
🟠TKO 02 – Ngô Kiến Huy Fan Meeting in Tokyo
⏲️15.06.2024
📌Nissho-Hall Tokyo 1-1-19 Higashi-shimbashi, Minato-ku Tokyo 105-0021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Language »
0356152995
Liên hệ