Khai trương công bố thương hiệu Amie Makeup Academy & Studio Japan – Dự án đào tạo nghề làm đẹp cho người Việt Nam rất ý nghĩa tại Nhật Bản

Ngày 8,9/6 vừa qua, Học viện đào tạo nghề Make up thuộc chuỗi sinh thái khởi nghiệp của OHANA Group đã chính thức khai trương ra mắt thương hiệu Amie Makeup Academy & Studio Japan đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa Dự án đào tạo làm đẹp và Đào tạo nghệ thuật tại Tokyo, Nhật Bản.
 

Đến mừng lễ khai trương có chị Cấn Thanh Huyền (Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam – Nhật Bản – EFuture), cùng các vị khách quý khác. Đại diện OHANA Group chị Hana Đỗ đã đến tham dự phát biểu chúc mừng, dành sự trân trọng và cảm ơn sâu sắc với Founder dự án chị Amie Trần đã tin tưởng, lựa chọn OHANA là đơn vị đồng hành, góp phần trao giá trị đến khách hàng và học viên của @Amie Make up Academy & Studio, không chỉ những kiến thức hữu ích trong ngành mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế, cơ hội việc làm tốt cho các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê và cống hiến cho ngành làm đẹp. Dự án kết hợp này hứa hẹn sẽ không ngừng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Việt Nam tại Nhật Bản.

Chị Hân Do ( CEO OHANA GROUP) phát biểu chúc mừng

Vũ đoàn Sụn Lotus biểu diễn văn nghệ sôi động chúc mừng Amie Academy khai trương hồng phát

Một lần nữa kính chúc Amie Makeup Academy & Studio Japan thành công rực rỡ trên con đường theo đuổi “vẻ đẹp Việt – Nhật”, quyết tâm sẽ tạo ra thật nhiều giá trị, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Language »
0356152995
Liên hệ